Khai triển hồ sơ thiết kế kỹ thuật thi công

Snail King NFT | 6:02 CH |
Chúng tôi là đơn vị chuyên về dịch vụ Oursourcing gồm: khai triển hồ sơ xin phép xây dựng, hồ sơ thiết kế kiến trúc, hồ sơ kỹ thuật thi công…. Đặc biệt trong đó chúng tôi thực hiện các vấn đề này trên nền tảng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay là công nghệ BIM.


Chúng tôi cung cấp đến khách hàng dịch vụ Outsourcing hồ sơ thiết kế kiến trúc trọn gói hoặc một phần trong các giai đoạn dưới đây:

+ Thiết kế sơ bộ - Schematics Design

+ Thiết kế cơ sở - Basic Design

+ Thiết kế kỹ thuật - Development Design

+ Thiết kế kỹ thuật thi công - Construction Document

Tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng, chúng tôi đảm nhận kể cả các phần Kiến trúc, Cơ điện (M&E), Nước, Điều hòa không khí, Thông gió, Điện nhẹ… theo từng giai đoạn dự án.

Khi hợp tác với chúng tôi Quý khách hàng sẽ tiết kiệm tối thiểu 50% chi phí dành cho phần thiết kế công trình khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Với những lý do như sau:

+ Phát triển đội ngũ kỹ thuật viên, KS, KTS chuyên nghiệp trong lĩnh vực Outsourcing.

+ Ứng dụng Công nghệ thiết kế BIM và phần mềm hỗ trợ thiết kế REVIT.

+ Áp dụng qui trình thiết kế theo tiêu chuẩn Quốc tế - Hồ sơ thể hiện theo tiêu chuẩn Quốc tế

+ Thực hiện dịch vụ chất lượng cao nhất và trong thời gian ngắn nhất.

Với tất cả những yếu tố trên đã tạo nên ưu thế để chúng tôi phát triển dịch vụ Outsourcing tại Việt Nam cung cấp đến khách hàng với chi phí cạnh trạnh nhất.

Trân trọng!
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: 0938.224.005 Mr. Quang

vnarc.blogspot.com hân hạnh mang đến cho các bạn dịch vụ outsource gia công bản vẽ bằng Revit tốt nhất và chi phí thấp nhất. Với đội ngũ là những anh em đã từng tham gia thiết kế đầy kinh nghiệm ở những công trình dự án lớn tại Tp.HCM và trên cả nước. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ quangmae@gmail.com

0 Comments
G+ Comments
Comments
Copyright © 2012-2015 GIA CÔNG BẢN VẼ

Trang chủ | Outsourcing | Liên hệ | Thỏa thuận | Tác giả | Lên đầu trang