Khu đô thị Căn cứ Cam Ranh

Snail King NFT | 9:46 CH | Be the first to comment!
Dự án Khu đô thị Căn cứ Cam Ranh có quy mô hơn 340 ha, được triển khai đến năm 2020, với tổng vốn trên 14.000 tỷ đồng, với cơ sở hạ tầng hiện đại và đồng bộ, giải quyết chỗ ở cho trên 38.500 người. Giai đoạn 1có tổng mức đầu tư trên 1.450 tỷ đồng, được triển khai từ nay đến năm 2014, trên diện tích hơn 33 ha, gồm 8 khu chung cư cao tầng (870 căn hộ), giải quyết nơi ở cho khoảng 3.500 người, kèm theo các công trình đồng bộ khác như: hệ thống điện, đường giao thông, trường học, y tế, hệ thống cung cấp nước và xử lý rác thải.'


Tổng dự án Khu đô thị căn cứ Cam Ranh có quy mô hơn 340 ha, được triển khai đến năm 2020, với tổng vốn trên 14.000 tỷ đồng, với cơ sở hạ tầng hiện đại và đồng bộ, giải quyết chỗ ở cho trên 38.500 người. Giai đoạn 1có tổng mức đầu tư trên 1.450 tỷ đồng, được triển khai từ nay đến năm 2014, trên diện tích hơn 33 ha, gồm 8 khu chung cư cao tầng (870 căn hộ), giải quyết nơi ở cho khoảng 3.500 người, kèm theo các công trình đồng bộ khác như: hệ thống điện, đường giao thông, trường học, y tế, hệ thống cung cấp nước và xử lý rác thải.

Cam Ranh là một trong những vịnh tốt nhất thế giới với độ lớn và sâu rất thuận lợi để các tàu có trọng tải lớn, tàu siêu lớn về kích thước cũng có thể ra vào an toàn. Về vị trí chiến lược, Cam Ranh là nơi có ý nghĩa rất quan trọng về mặt quân sự, đồng thời ở đây cũng có điều kiện vô cùng thuận lợi cho việc phát triển du lịch.

Khu đô thị căn cứ hải quân Cam Ranh là khu vực lưu trú, nghỉ ngơi, học tập, huấn luyện của các gia đình bộ đội hải quân tại Cam Ranh. Về mặt kết cấu đô thị thì không có gì khác so với các đô thị thông thường, bởi các hoạt động cho quá trình lưu trú là tương đương.

Khu vực nghiên cứu có diện tích khoảng 30ha, bao gồm 5 khu chính. Khu 1 là hồ nước dạng trục không gian thoáng, tại đây có quảng trường kiểu mũi tàu – một hình ảnh đặc trưng của đơn vị hải quân. Khu 2, 3, 4 là các tòa chung cư hiện đại, cảnh quan phía dưới được kiến tạo theo từng chủ đề ấn tượng với từng khu vực. Khu 2 là hình ảnh những con tàu đậu trong vịnh Cam Ranh, khu 3 là hình ảnh huy chương cao quý của hải quân, khu 4 là những đám rong biển, nơi hình thành nuôi dưỡng những sự sống dưới biển. Khu vực số 5 là các trường học của các cháu từ nhà trẻ, mẫu giáo đến cấp 1 và cấp 2.

Eden landscape kiến tạo môi trường cảnh quan hiện đại, năng động và rất phù hợp với tinh thần của binh chủng hải quân. Đồ án này tạo ra rất nhiều không gian công cộng để tăng tính giao lưu và đoàn kết trong toàn đơn vị.

Khu đô thị căn cứ Cam Ranh dành cho cán bộ, sĩ quan và gia đình đang công tác tại Vùng 4 hải quân và thực hiện chính sách hậu phương quân đội đối với lực lượng đang làm nhiệm vụ tại huyện đảo Trường Sa, giúp bộ đội và gia đình an tâm công tác.

Quy hoạch giai đoạn 1 khu đô thị căn cứ Cam Ranh.

Giai đoạn 1, xây dựng công trình Khu đô thị căn cứ Cam Ranh có tổng diện tích khoảng 33,49 hét ta, được thực hiện từ năm 2012 – 2014, gồm: 8 khối nhà 6 tầng, 1 khối nhà 9 tầng, 1 khối nhà mầm non 2 tầng (tổng diện tích mặt sàn là 127.612m2, tương đương với khoảng 800 căn phòng) và các hạng mục công trình kỹ thuật phụ trợ khác.

Việc xây dựng Khu đô thị căn cứ Cam Ranh nhằm giải quyết và đáp ừng ngày càng tốt hơn nhu cầu nhà ở, nâng cao chất lượng cuộc sống cho cán bộ, chiến sĩ và gia đình các quân nhân đang công tác tại Vùng 4 Hải quân, cũng như các lực lượng đang làm nhiệm vụ tại huyện đảo Trường Sa.

vnarc.blogspot.com hân hạnh mang đến cho các bạn dịch vụ outsource gia công bản vẽ bằng Revit tốt nhất và chi phí thấp nhất. Với đội ngũ là những anh em đã từng tham gia thiết kế đầy kinh nghiệm ở những công trình dự án lớn tại Tp.HCM và trên cả nước. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ quangmae@gmail.com

0 Comments
G+ Comments
Comments

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012-2015 GIA CÔNG BẢN VẼ

Trang chủ | Outsourcing | Liên hệ | Thỏa thuận | Tác giả | Lên đầu trang