Link Download phần mềm Revit MEP 2014

Snail King NFT | 3:47 CH | 44 Comments so far
Phần mềm Revit MEP cung cấp cho kỹ sư cơ điện các công cụ dùng để thiết kế hệ thống Mechanical, Electrical, và Plumbing (MEP), cũng như hầu hết các hệ thống phức tạp bên trong tòa nhà. Xem thêm hình ảnh và các video về các tính năng của Revit để hiểu thêm về sự chính xác trong thiết kế, phân tích hệ thống, và các bản vẽ thể hiện sự hiệu quả các hệ thống trong công trình, từ ý tưởng thiết kế cho tới giai đoạn thi công.


Sau đây là link Download phần mềm Revit MEP 2014:


Sau khi download file về các bạn ghép file lại, giải nén vào 1 thư mục bất kỳ bên trong máy, và cài đặt bình thường như ở các phiên bản trước đó.

Vì vấn đề bản quyền mình không thể post file thuốc lên đây, bạn nào cần thì để lại Email mình sẽ gởi qua cho bạn sau. Hoặc bạn có thể tìm thấy trên các diễn đàn mạng.

vnarc.blogspot.com hân hạnh mang đến cho các bạn dịch vụ outsource gia công bản vẽ bằng Revit tốt nhất và chi phí thấp nhất. Với đội ngũ là những anh em đã từng tham gia thiết kế đầy kinh nghiệm ở những công trình dự án lớn tại Tp.HCM và trên cả nước. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ quangmae@gmail.com

44 nhận xét:

  1. Bạn gửi cho mình file crack với nhé: dinhthanh1088@gmail.com
    cảm ơn bạn rất nhiều.

    Trả lờiXóa
  2. mephimphatkhung01 tháng 3, 2016

    thiếu file *.z22

    Trả lờiXóa
  3. mephimphatkhung01 tháng 3, 2016

    download đã đời sương gió, cuối cùng không giải nén được do upload bị thiếu file *.z22!! ec..ec...khi up phải kiểm tra cẩn thận chứ, thiếu thì up bổ sung chứ. Chủ thớt quả là cao tay, cho anh em ăn mấy tiếng cù hành và con lừa! khiếp...

    Trả lờiXóa
  4. ducgiapd2@gmail.com. cho mình xin file crack vs . thanks

    Trả lờiXóa
  5. Anh cho em xin: daotientoi@gmail.com

    Trả lờiXóa
  6. anh cho em xin: thocnmt@gmail.com

    Trả lờiXóa
  7. zoro941994@gmail.com thanks !

    Trả lờiXóa
  8. zoro941994@gmail.com thanks !

    Trả lờiXóa
  9. nguyentung.tsc@gmail.com Cho minh xin file crack

    Trả lờiXóa
  10. chungpro260@gmail.com . Cho minh file thuoc voi ad

    Trả lờiXóa
  11. cho mình xin với
    manucian.anhtuan@gmail.com

    Trả lờiXóa
  12. st.ts110909@gmail.com
    cho xin file crack

    Trả lờiXóa
  13. vanduong.gtvt@gmail.com
    cho xin file crack voi

    Trả lờiXóa
  14. dangduchauhnvn@gmail.com, cho mình xin file crack. Thanks

    Trả lờiXóa
  15. Bạn gửi cho mình file crack với nhé: phamchicong2603@gmail.com
    cảm ơn bạn rất nhiều.

    Trả lờiXóa
  16. arc.lds.92@gmail.com
    gửi cho mình với cần lắm , thanhk nhiều ạ

    Trả lờiXóa
  17. Bạn gửi cho mình file crack với nhé:
    vanthiet87@gmail.com
    cảm ơn bạn rất nhiều.

    Trả lờiXóa
  18. cho minh xin file crack
    capvanthang10102226@gmail.com

    Trả lờiXóa
  19. Cho mình xin file crack nhé bạn
    ltthanhpacdt@gmail.com

    Trả lờiXóa
  20. cho mình xin file crack revit mep 2014 nhe.
    cám ơn bạn nhiều.
    haitam.6789@gmail.com

    Trả lờiXóa
  21. cho mình xin file crack revit mep 2014 nhe.
    cám ơn bạn nhiều.
    haitam.6789@gmail.com

    Trả lờiXóa
  22. cho minh xin file crack nhé
    hieubh84@gmail.com

    Trả lờiXóa
  23. cho mình xin file crack với
    truongcongban08cm1d@gmail.com.
    Thanks bạn

    Trả lờiXóa
  24. ad ơi cho em xin file crack với ạ. Tải mãi mới xong mà ko có crack. Hic

    Trả lờiXóa
  25. ad ơi cho em xin file crack với ạ. Tải mãi mới xong mà ko có crack. Hic

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. nếu đc gửi cho e vào mail nt.quan1994@gmail.com

      Xóa
    2. nguyenthelong.nuce92@gmail.com




      Xóa
  26. gửi cho mình một cái! thanks

    Trả lờiXóa
  27. cho mình xin thuốc
    Tranngoctu139@gmail.com

    Trả lờiXóa
  28. cho minh xin thuoc dc ko,thanks ban,vietnguyenvan1987@gmail.com

    Trả lờiXóa
  29. duongdanhlam6868@gmail.com
    Cho mình xin file crack với ạ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn xin được file crack k...cho minh xin với...cảm ơn bạn rất nhiều n2t.nguyenthanhtu@gmail.com

      Xóa
  30. cho mình xin file crack với: breaker202122@gmail.com

    Trả lờiXóa
  31. ad ơi cho em xin file crack với ạ,em cảm ơn ad rất nhiều ạ!!! n2t.nguyenthanhtu@gmail.com

    Trả lờiXóa
  32. Anh gửi cho em với ạ
    tranco93@gmail.com

    Trả lờiXóa
  33. Bạn cho xin crack nhé. Thanks nhiều
    buivandiep.bkdn@gmail.com

    Trả lờiXóa
  34. Cho mình xinh thuốc phần mềm Autodesk revit 2013 64 bit hoặc Autodesk revit 2014 với nhé. Máy mình yếu không cài dc bản cao.
    Cảm ơn bạn nhiều. Dattrinh83@gmail.com

    Trả lờiXóa
  35. xin anh cho em file crack ah mail của em là chienthanvodoiitme@mail.com

    Trả lờiXóa
  36. cho minh xin file crack
    changngulam272@yahoo.com

    Trả lờiXóa

Copyright © 2012-2015 GIA CÔNG BẢN VẼ

Trang chủ | Outsourcing | Liên hệ | Thỏa thuận | Tác giả | Lên đầu trang